วันที่ 7 สิงหาคม 2561 เอ็กซ์พีเดียได้ประกาศเปิดตัว Expedia Add-On Advantage (สิทธิพิเศษเพิ่มเติมจากเอ็กซ์พีเดีย) ทางเลือกใหม่ล่าสุดในการจองการเดินทางสำหรับนักท่องเที่ยว เมื่อจองเที่ยวบินหรือแพ็คเกจ (เที่ยวบิน + โรงแรม) ผ่านทางเว็บไซต์ Expedia.co.th เพื่อนๆ จะปลดล็อคส่วนลดค่าที่พักได้สูงสุดถึง 51%* จากโรงแรมกว่า 100,000 แห่งที่ร่วมโครงการ

สิทธิพิเศษเพิ่มเติมจากเอ็กซ์พีเดีย จองเที่ยวบินแล้วปลดล็อคส่วนลดโรงแรมสูงสุดถึง 51%


เอ็กซ์พีเดียให้การสนับสนุนนักท่องเที่ยวชาวไทยมาโดยตลอด จึงนำเสนอตัวเลือกการจองการเดินทางแบบแพ็คเกจ ที่รวมการจองเที่ยวบินและโรงแรมเข้าไว้ด้วยกัน เพื่อช่วยให้เพื่อนๆ ประหยัดค่าใช้จ่ายได้มากที่สุดและได้ส่วนลดที่คุ้มค่าที่สุดจากโรงแรมพันธมิตร จากข้อมูลการวิจัยของเอ็กซ์พีเดียเมื่อต้นปี** พบว่า เมื่อเทียบกับประชากรจากประเทศอื่น ๆ ทั่วโลก คนไทยเดินทางท่องเที่ยวบ่อยที่สุด และมีจำนวนครั้งเที่ยวบินโดยเฉลี่ยสูงที่สุด คือ 10.1 เที่ยวบินต่อปี

ผลการวิจัยยังชี้ให้เห็นว่ามีนักท่องเที่ยวชาวไทยเพียง 36% เท่านั้นที่จองเที่ยวบินพร้อมโรงแรม นักท่องเที่ยว 37% จองเที่ยวบินก่อนแล้วจึงจองโรงแรม ทำให้พลาดโอกาสในการลดค่าใช้จ่ายจากการที่ไม่ได้จองพร้อมกัน ด้วยเหตุนี้ เราจึงมอบข้อเสนอสิทธิพิเศษเพิ่มเติมจากเอ็กซ์พีเดีย (Expedia Add-On Advantage) ทางเลือกใหม่ที่รวบรวมทุกความต้องการและโอกาสประหยัดค่าใช้จ่ายได้มากที่สุด ซึ่งเราเชื่อมั่นว่าจะโดนใจเพื่อนๆ ที่ต้องการเวลาและความยืดหยุ่นในการจองการเดินทางมากขึ้น

Simon Fiquet

นายซิมอน ฟิเก้ ผู้จัดการทั่วไปแบรนด์เอ็กซ์พีเดียประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และอินเดีย กล่าวว่า “ที่เอ็กซ์พีเดียเราให้ความสำคัญอย่างสูงกับการวิจัยและการศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับพฤติกรรมของผู้บริโภค เราจึงเข้าใจดีว่านักท่องเที่ยวต้องการอะไร วัตถุประสงค์ของเราคือ การทำให้การเดินทางง่ายขึ้น เข้าถึงได้ง่ายขึ้น ราบรื่นและเพลิดเพลิน สำหรับทุกคนที่ต้องการค้นหาข้อมูลและทำการจอง การเปิดตัว Expedia Add-On Advantage (สิทธิพิเศษเพิ่มเติมจากเอ็กซ์พีเดีย) เป็นอีกหนึ่งตัวอย่างที่ตอกย้ำว่าเรากำลังฟังเสียงนักท่องเที่ยวของเรา และช่วยให้การเดินทางครั้งต่อไปของพวกเขาอยู่เพียงใกล้แค่เอื้อม”

“พวกเขาไม่จำเป็นที่จะต้องเข้าไปหาข้อมูลจากหลายๆ เว็บไซต์อีกต่อไป ในเมื่อพวกเขารู้แล้วว่าพวกเขาจะได้รับส่วนลดค่าที่พักอย่างแน่นอนจากการจองเที่ยวบินหรือแพ็คเกจ และที่ดีไปกว่านั้นคือการจองด้วยโปรแกรมนี้กับเอ็กซ์พีเดียจะช่วยลดความกดดันในเรื่องการวางแผนและการจ่ายค่าจองทุกอย่างล่วงหน้า”

4 ขั้นตอนง่ายๆ ในการรับสิทธิพิเศษเพิ่มเติมจากเอ็กซ์พีเดีย มีดังนี้

ขั้นตอนที่ 1 ขั้นตอนที่ 2
เข้าไปที่เว็บไซต์ http://www.expedia.co.th/ หรือดาวน์โหลดแอพฯ Expedia เพื่อค้นหาเที่ยวบินหรือแพ็คเกจ

icon-phone

หลังจากที่ทำการจองเสร็จสิ้นแล้ว ส่วนลดโรงแรมจะถูกปลดล็อคด้วยสิทธิพิเศษเพิ่มเติมจากเอ็กซ์พีเดีย (Expedia Add-On Advantage)

icon-plane

ขั้นตอนที่ 3 ขั้นตอนที่ 4
ในเมื่อไม่มีแรงกดดันที่จะต้องแข่งกับเวลาในการจองโรงแรม เพื่อนๆ จึงสามารถกลับมาทำการจองโรงแรมได้ตลอดจนถึงวันเดินทาง ไม่จำกัดจำนวนครั้งการจองห้องพักในทุกจุดหมายปลายทางที่ต้องการ***

icon-hotel

วางแผน ค้นหา และทำการจองโรงแรมได้มากที่สุดเท่าที่ต้องการจนถึงวันที่ออกเดินทาง จากการปลดล็อคส่วนลดสูงสุดถึง 51% กับสิทธิพิเศษเพิ่มเติมจากเอ็กซ์พีเดีย (Expedia Add-On Advantage)

icon-people

 

ยกตัวอย่างเช่น เราจะไปเที่ยวภาคเหนือเป็นเวลา 6 คืน เราจึงจองทริปแบบแพ็คเกจ มีเที่ยวบินไป-กลับระหว่างกรุงเทพ-เชียงใหม่และโรงแรมในเชียงใหม่ หากเราเดินทางวันที่ 1 และกลับวันที่ 7 และเราตั้งใจว่าจะพักที่เชียงใหม่เพียง 2 คืนแรก แล้ว 2 คืนถัดมาจะไปพักที่เชียงราย และ 2 คืนถัดมาอีกจะไปพักในลำปาง จากนั้นค่อยกลับไปขึ้นเครื่องบินที่เชียงใหม่ เราสามารถใช้สิทธิพิเศษเพิ่มเติมจากเอ็กซ์พีเดีย (Expedia Add-On Advantage) หลังจากจองแพ็คเกจเสร็จแล้วในการจองโรงแรมทั้งในเชียงรายและลำปางต่อไปได้ในราคาที่ถูกลง เรียกได้ว่าคุ้มแสนคุ้ม!

เพื่อนๆ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการจองและเพลิดเพลินกับสิทธิพิเศษเพิ่มเติมจากเอ็กซ์พีเดีย (Expedia Add-On Advantage) ได้ที่ https://www.expedia.co.th/addonadvantage


*ส่วนลดต่างๆ ขึ้นอยู่กับการจองเที่ยวบินและจองโรงแรมที่มีคุณสมบัติเหมาะสมในช่วงเวลาที่ระบุในการเดินทางผ่านเว็บไซต์ Expedia.co.th ตั้งแต่มกราคม 2561 ถึงธันวาคม 2561 โดยเทียบกับองค์ประกอบของการจองที่เหมือนกันแยกออกจากรายการที่ไม่ผ่านการรับรอง ส่วนลดที่ได้จะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับที่มา/จุดหมายปลายทาง ระยะเวลาการเดินทาง วันที่เข้าพัก และบริษัทบริการท่องเที่ยวที่เลือก ซึ่งไม่สามารถใช้ได้กับทุกโรงแรม

**ข้อมูลการสำรวจเกี่ยวกับมารยาทของผู้ใช้บริการบนเครื่องบินและในโรงแรมของเอ็กซ์พีเดีย ในปี พ.ศ. 2561 จัดทำขึ้นโดยบริษัท นอร์ธสตาร์ (Northstar) ซึ่งเป็นบริษัท วิจัยเชิงกลยุทธ์ระดับโลกในนามของเอ็กซ์พีเดีย การสำรวจนี้เป็นการทำแบบสอบถามทางออนไลน์ที่ทำขึ้นระหว่างวันที่ 22 กุมภาพันธ์ ถึง 19 มีนาคม 2561 ทั่วทวีปอเมริกาเหนือ ยุโรป อเมริกาใต้ และเอเชียแปซิฟิก โดยใช้กลุ่มสุ่มตัวอย่างที่ดีที่สุดจำนวน 18,229 คน ใน 23 ประเทศทั่วโลก

***สำหรับเที่ยวบินไป–กลับ การเข้าพักในโรงแรมจะต้องเกิดขึ้นภายในเดียวกับวันเดินทาง สำหรับเที่ยวบินแบบเที่ยวเดียว การเข้าพักในโรงแรมจะต้องจะต้องเกิดขึ้นภายในวันเดียวกับวันเดินทางหรือภายใน 2 สัปดาห์ก่อน/หลังวันเดินทาง สำหรับการเดินทางหลายเที่ยวบิน การเข้าพักโรงแรมจะต้องเกิดขึ้นภายใน 2 สัปดาห์ก่อนเที่ยวบินแรกหรือ 2 สัปดาห์หลังจากเที่ยวบินสุดท้าย